VẤN ĐỀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ

Đất nền,Định Quán,Tân Phú, Biên Hòa,Đồng Nai

Đất nghĩ dưỡng, view nghĩ dưỡng ven sông, ven suối, vườn cây ăn trái

Tin Tức & Sự Kiện

CẬP NHẬT MỚI NHẤT VỀ VẤN ĐỀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương phải sâu sát, chỉ đạo giải quyết nhanh hồ sơ cho người dân và doanh nghiệp.

- Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương phải sâu sát, chỉ đạo giải quyết nhanh hồ sơ cho người dân và doanh nghiệp. Đơn vị nào hết giờ làm việc nhưng còn tồn đọng hồ sơ thì bố trí cán bộ, công chức ở lại làm thêm giờ, đồng thời có chế độ bồi dưỡng. Các sở, ngành, địa phương cần có đánh giá, xây dựng chương trình hành động nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh gửi Ban cán sự UBND tỉnh, đồng thời báo cáo Thường trực Tỉnh ủy. Với những đơn vị có chỉ số cạnh tranh thấp, chậm cải thiện thì phải xem xét trách nhiệm của người đứng đầu.

- Cùng với đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao số lượng và chất lượng dịch vụ công trực tuyến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ngành phải đẩy mạnh rà soát các bộ thủ tục hành chính, thủ tục nào không cần thiết thì mạnh dạn bỏ để giảm phiền hà, giảm thời gian giải quyết hồ sơ nhưng vẫn đúng quy định của pháp luật.

- Bí thư Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh, cán bộ, công chức khi giải quyết công việc cho dân phải tận tụy, trách nhiệm; tuyệt đối minh bạch, cái gì giải quyết được thì nói được, cái gì không giải quyết được thì phải nói và giải thích rõ cho người dân hiểu. Cán bộ nào lợi dụng công việc gây khó khăn, nhũng nhiễu, tiêu cực thì phải kiên quyết xử lý đưa ra khỏi bộ máy. UBND tỉnh phải tăng cường thanh tra công vụ, Tỉnh ủy cũng sẽ thành lập đường dây nóng để tiếp nhận các phản ánh của nhân dân để nâng cao chất lượng cải cách hành chính trong thời gian tới.

 

Tư vấn trực tuyến 24/7

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

0971.79.79.39 (Mr Lộc)

nguyenducloc.pk@gmail.com


PHÒNG KINH DOANH

0909.067.456 (Mr Tòng)

Ấp 4, Phố 7 , Xã Phú Vinh , Định Quán , Đồng Nai

BĐS NGUYỄN LỘC
backtop
Hotline:0967.116.239
Chỉ đường icon zalo Zalo:0967.116.239 SMS:0967.116.239